3 mạng xã hội sắp ra mắt trong năm 2019

29/03/2019

 

Thời đại của Yahoo đã qua lâu rồi !
Mọi người tuyên bố Twitter đang chết dần !
Facebook đang bị chính phủ giám sát gắt gao !
Instagram đã tràn ngập các quảng cáo, lừa đảo và chưa tìm ra thuật toán để khắc phục !

Với tư cách một nhà marketing, bạn cần biết rõ về thế giới mạng xã hội, đối thủ của bạn đang làm gì và làm thế nào bạn có thể sử dụng các công cụ và công nghệ có sẵn để tiếp cận khách hàng và khách hàng tiềm năng của họ. Chúng ta hãy cùng khám phá 3 nền tảng mạng xã hội sắp tới, một trong số đó là instagram đang rất thông dụng tại Việt Nam.

 

3 MẠNG XÃ HỘI ĐÃ ĐƯỢC PHÁT TRIỂN VÀ SẮP RA MẮT TRONG 2019
1/ Vero
Thay thế cho instagram
Vero là ứng cử viên chính cho các phương tiện chia sẻ phương tiện kỹ thuật số chỉ được biết đến như instagram. Ứng dụng này cho phép chia sẻ dễ dàng các bộ phim, TV, âm nhạc, sách, địa điểm, hình ảnh và liên kết. Điều này mở ra bộ sưu tập các ứng dụng khác để giúp xây dựng một hồ sơ cá nhân tốt hơn. Nó là một công cụ tuyệt vời cho các nghệ sĩ muốn phát hành nghệ thuật của riêng họ và chia sẻ nó với những người khác. Ngoài ra, không có quảng cáo trên Vero, chỉ có nội dung. Và nói về nội dung, bạn có bốn tùy chọn: bạn thân, bạn bè, người quen và người theo dõi. Điều này mở ra 1 xã hội ảo của chúng ta theo cách phản ánh sự riêng tư trong cuộc sống thực. Tôi tin rằng đây là một cải tiến đơn giản nhưng ngọt ngào sẽ mang lại cho Vero một cơ sở khách hàng vững chắc.

Do không có khả năng quảng cáo, đây sẽ là một công cụ sẽ được sử dụng làm nền tảng nghiên cứ, khám phá và thu thập tin tức. Với nó, bạn có thể thu thập những gì quan trọng đối với cơ sở khách hàng rộng lớn hơn của bạn hoặc tìm kiếm nguồn cảm hứng, ý tưởng cho chiến dịch mới. Đừng đánh giá thấp sức mạnh của trình duyệt để khơi dậy sự sáng tạo của bạn.

 

Nếu Vero đến Việt Nam, liệu bạn có đón nhận ?

 

1/ Musical.ly

Thay thế cho Snapchat

Đến từ Đông bán cầu, ứng dụng được xây dựng tại Trung Quốc này được cho là để thay thế Snapchat. Musical.ly khác với s napchat ở chỗ nó tập trung vào các video từ 15 giây đến 1 phút. Ngoài ra, bạn có thể chọn nhạc phim để đi kèm với video và sử dụng các hiệu ứng và bộ lọc tốc độ khác nhau. Sử dụng musical.ly, bạn cũng có thể tạo các video ngắn hơn có tên là khoảnh khắc trực tiếp, trực tiếp là GIF với nhạc. Người dùng cũng có thể sử dụng lại các âm thanh của người dùng khác do người dùng khác tạo ra và tương tác với người khác thông qua các câu hỏi.

Với những cách mới để chỉnh sửa các video ngắn, musical.ly có thể cung cấp thêm cơ hội cho những nhà marketing mạng xã hội để tạo các video mới và thú vị để thu hút khán giả của họ.

 

3/ Steemit

Thay thế cho Reddit

► Điều gì trên thế giới là nỗi ám ảnh với upvote? 
► Cần bao nhiêu lượt thích của viking để mua một chiếc Honda ?
► Nếu bạn đang tạo ra quá nhiều nội dung thì tại sao bạn không được trả tiền cho nó?
Đây là những câu hỏi mà các cá nhân tại Steemit đang cố gắng giải quyết với nền tảng truyền thông xã hội mới của họ. Nó được chạy trên blockchain Steem với tiền điện tử STEEM. Điều này lưu trữ nội dung trong một sổ cái blockchain bất biến và thưởng cho người dùng vì những đóng góp của họ với mã thông báo STEEM kỹ thuật số.

 

Steemit đang có tham vọng rất lớn để trở thành mạng xã hội đứng đầu thế giới

 

Bạn sẽ có các mã STEEM thông qua: 
● Đăng bài: Bằng cách chia sẻ bài đăng của mình, bạn có thể nhận được sự ủng hộ từ các thành viên cộng đồng. Tùy thuộc vào số lượng bạn nhận được, bạn có thể nhận được một phần của nhóm phần thưởng trên mạng.

● Bỏ phiếu và giám tuyển: Nếu bạn khám phá một bài đăng và đăng nó và khi nó trở nên phổ biến, bạn có thể kiếm được phần thưởng giám tuyển. Số tiền thưởng sẽ phụ thuộc vào lượng Steem Power bạn có.

● Mua hàng : Người dùng có thể mua mã thông báo STEEM hoặc Steem Dollar trực tiếp bằng cách sử dụng mã thông báo bitcoin, Ether hoặc BitShares. Chúng cũng có sẵn từ các thị trường và sàn giao dịch khác bao gồm Binance, BitShares, Bittrex, BlockTrades, Changelly, GOPAX, HitBTC, Poloniex, Shapeshift.io và UpBit.

 

Phần quan trọng nhất về việc trở thành một nhà marketing giỏi là bạn phải tiến bộ liên tục với những công nghệ đang phát triển và bạn không được phép tụt hậu so với chúng. Với cơ hội đổi mới ở mỗi lượt và phát triển mạng xã hội liên tục diễn ra, có tiềm năng lớn cho các nhà marketing để thu hút khán giả của họ theo những cách mới và thú vị.