Thiết kế website du lịch

Ở Việt Nam, du lịch đang là ngành công nghiệp mũi nhọn. Bạn là một nhà điều hành du lịch trong kỷ nguyên “tiếp thị trực tuyến” đang được tiên phong, việc có một website du lịch sẽ giúp bạn tiếp cận tốt với một lượng khách hàng tiềm năng, chốt được nhiều tour du lịch hơn nhờ những tính năng tích hợp mà không cần tốn quá nhiều thời gian như trước đây nữa. Hơn hầu hết các ngành công nghiệp, việc sở hữu một website du lịch sang trọng, đẳng cấp đóng vai trò quan trọng đối với mọi công ty du lịch trong thời đại công nghệ 4.0 bây giờ.

 

 

Website du lịch cùng những tính năng tích hợp

 

NHỮNG LÝ DO DOANH NGHIỆP CẦN THIẾT KẾ WEBSITE DU LỊCH

Khách hàng ở thời đại 4.0 mong muốn những trải nghiệm tuyệt vời từ một website khi họ truy câp vào. Những tính năng tiện ích, sự tỉ mỉ, đầu tư thiết kế, nội dung thu hút là những gì doanh nghiệp phải tập trung khi xây dựng một website du lịch. 

 

1.Tạo dựng được nền tảng thương hiệu vững chắc trong mắt khách hàng

Một website du lịch hiển thị đầy đủ thông tin, hình ảnh và lịch sử hoạt động cùng những bài viết giới thiệu rõ ràng rành mạch sẽ giúp doanh nghiệp của bạn có cái nhìn tốt và tăng sự tin cậy đối với doanh nghiệp của bạn  

 

2.Dễ dàng tiếp cận khách hàng bằng những tính năng tích hợp

Những tính năng một website du lịch cần có để mang đến tiện ích cho khách hàng :

Trả lời tự động

Cẩm nang du lịch

Tích hợp book phòng

Tích hợp book vé máy bay,…

Lấy thông tin tự động từ khách hàng

 

3.Tăng doanh thu cho doanh nghiệp

Lợi ích của việc tăng doanh thu nhờ những tính năng tích hợp vẫn không hề suy giảm mà càng phát triển mạnh mẽ hơn. Thông qua một website, chúng ta có thể gửi đến khách hàng những khuyến mãi hiện hành hay những ưu đãi,… cùng nhiều thông tin khác mà có thể khách hàng đang mong muốn và tìm kiếm. Nhờ đó mà doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc chốt tour và chiếm được sự hài lòng của khách hàng.

 

Thu hút khách hàng tìm đến website du lịch của doanh nghiệp bạn

 

TUYỆT CHIÊU GIÚP WEBSITE DU LỊCH THU HÚT ĐƯỢC NHIỀU KHÁCH HÀNG TRUY CẬP

》 Giao diện thân thiện với điện thoại:

Website của bạn phải thân thiện với thiết bị dị động, vì không phải ai cũng có thời gian bật máy tính lên bất cứ lúc nào. Chiếc điện thoại vẫn là lựa chọn hàng đầu trong việc tìm kiếm tiện ích khi đi du lịch hoặc ở bất cứ đâu, vì thế website du lịch của bạn phải chạy tốt và ít lỗi nhất khi hoạt động trên điện thoại.

 

》 Tối ưu hóa website:

Một website được xem giống như một cửa hàng và bạn là người làm chủ nó. Khách hàng sẽ tìm được gì trên website của bạn và hình thành ấn tượng đầu tiên của họ về công ty của bạn như thế nào. Hãy xem xét giao diện của website du lịch có rõ ràng và chuyên nghiệp chưa, và gửi đúng thông điệp cần truyền tải đến khách hàng của bạn.

 

》 Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)

Hãy bắt đầu bằng những bài blog để tăng khả năng được tìm thấy. SEO là một trong những cách để thu hút nhiều khách hàng hơn đến với doanh nghiệp và website du lịch của bạn.

 

Liên kết vơi các trang mạng xã hội:

Đây có thể được xem là một mẹo dễ ứng dụng và có tính khả thi nhất với việc thu hút nhiều khách hàng tìm kiếm đến doanh nghiệp của bạn. Hãy liên kết với những trang mạng xã hội có tính ảnh hưởng cao như facebook, zalo, instagram,… để tăng khả năng tương tác với website và doanh nghiệp.

 

Như bạn có thể thấy, một website du lịch mang đến cho doanh nghiệp bạn rất nhiều lợi thế từ việc tạo dựng hình ảnh cho đến khả năng tăng doanh thu và giúp khách hàng cảm thấy tiện lợi khi tiếp xúc. Đến với Byte, chúng tôi sẽ giúp bạn đáp ứng được tất cả những mong muốn mà bạn cần ở hiện tại.