Website - Chăm sóc website
Fanpage - Viral Video - Sự kiện
MVC 5 (NET core), SQL Server 2014, NoteJs, Material design
Tháng 7/2016
Fujifilm không còn xa lạ với mọi người, đặc biệt là những ai đam mê nhiếp ảnh. Năm 2016, để tạo dấn ấn và đưa sản phẩm đến gần hơn với người sử dụng, Fuji và Byte đã kết hợp triển khai cuộc thi Phototalk trên diện rộng bao gồm: Xây dựng website, phát triển và quảng cáo Fanpage, sản xuất video...
Website - Fanpage - Sản xuất Video - Tổ chức sự kiện.
- Cuộc thi Phototalk với 3 chủ đề Chuyện của phố, Lời thiên nhiên và Ngày chung đôi với các phần thưởng hấp dẫn là tuyệt tác máy ảnh Xpro2 kèm ống kính XF35mmF2 & máy ảnh XT10 kèm ống kính XF16-50mmF3.5–5.6.
- Yêu cầu đặt ra là cuộc thi phải được quảng bá trên diện rộng từ Website đến Fanpage, thu hút được sự tham gia của những người có sở thích chụp ảnh, muốn lưu lại những khoảnh khắc từ đời thường đến những sự kiện quan trọng trong đời sống.
- Giai đoạn thiết kế hình ảnh & Video gặp nhiều khó khăn vì yêu cầu mọi thứ phải đậm tính nghệ thuật, hình ảnh phải sắc nét tuyệt đối.
- Trong 3 tháng diễn ra cuộc thi, Byte cùng Fuji đã phối hợp chặt chẽ để lên kế hoạch quảng cáo bao phủ trên fanapge, Video quảng cáo vượt mức 1 triệu lượt xem, đảm bảo thu hút lượng tương tác cao nhằm tìm ra chủ nhân xứng đáng các giải thưởng trên.
- Chiến dịch quảng cáo trên fanpage và hiệu ứng từ video độc đáo đã thu hút sự quan tâm của các chuyên gia và những bạn trẻ đam mê nhiếp ảnh, số lượng thành viên đăng ký tham gia cuộc thi Phototalk vượt ngoài mong đợi.
- Sau 3 tháng hợp tác, Byte đã giúp Fujifilm thành công trong việc quảng bá thương hiệu và trở thành thương hiệu dẫn đầu ngành nhiếp ảnh.