Website - Chăm sóc website - Phân tích, thống kê
MVC 5 (NET core), SQL Server 2014, AngularJS, NoteJs, Material design
Tháng 10/2018
Milada là thương hiệu giày thời trang cho nam và nữ, đặc biệt là giới văn phòng. Tuy đã có mặt trên thị trường nhiều năm nay nhưng Milada chỉ tập trung phân phối cho các đối tác. Năm 2018, để thay đổi chiến lược kinh doanh, hướng tới quảng bá thương hiệu và thị trường bán lẻ, Milada đã đầu tư website với mục đích vừa giới thiệu vừa bán sản phẩm trực tuyến, đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng.
HOẠT ĐỘNG:
Website (Desktop & Mobile) - Phân tích, thống kê - Thiết kế hình ảnh, biểu mẫu
MÔ TẢ:
Khó khăn hiện nay với Milada là làm sao để khách hàng biết đến thương hiệu của mình nhiều hơn và cạnh tranh với các thương hiệu đã có chỗ đứng trên như Juno, Sablanca, Bejo,…
Trước khi bắt tay thiết kế website, Byte đã nghiên cứu và phân tích để website Milada vừa sang trọng, vừa bắt mắt, với đầy đủ các tính năng đặt hàng & thanh toán online tiện lợi nhất cho người mua.
Ngoài ra, website còn phải tối ưu hóa giao diện trên các thiết bị di động và thân thiện với người dùng.
KẾT QUẢ:
Tính đến hiện tại, website của Milada đã đi đúng với mục tiêu và ý tưởng thiết kế ban đầu. Website sang trọng, thời trang & bắt mắt, thu hút khách hàng ngay từ lần truy cập đầu tiên.
Mặc khác, website còn được thiết kế chuẩn SEO giúp khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí chạy quảng cáo, tiếp cận đúng đối tượng tiềm năng, mang về hiệu quả doanh thu.